เริ่มต้นสร้างธุรกิจ ฟิตเนสในรีสอร์ท ธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่

เริ่มต้นสร้างธุรกิจ ฟิตเนสในรีสอร์ท ธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่

รู้หรือไม่ว่า? การสร้างธุรกิจ ฟิตเนสในรีสอร์ท เป็นหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้าพักได้เป็นอย่างดี แถมในแง่ของผู้ประกอบการ ยังสามารถสร้างรายรับและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจรีสอร์ทได้ดีแบบก้าวกระโดดได้อีกด้วย เพราะสามารถขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาสั้น ๆ แถมยังเป็นวิธีการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้เข้ามาพักภายในรีสอร์ทได้เป็นอย่างดี

แต่การจะเริ่มต้นสร้างธุรกิจ ฟิตเนสในรีสอร์ท เพื่อให้เติบโตและขยายฐานลูกค้าให้กับรีสอร์ทได้มากขึ้น จะต้องเริ่มต้นทำอย่างไรนั้น NBA Sportmanagement มีคำตอบมาให้คุณแล้ว

ทำไมถึงต้องมีฟิตเนสในรีสอร์ท?

การสร้าง ฟิตเนสในรีสอร์ท ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มเข้ามาให้กับลูกค้าในรีสอร์ทเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดขายที่แตกต่างจากรีสอร์ทเจ้าอื่น ทำให้ดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ได้ดี เช่น กลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ รักกายออกกำลังกาย หรือกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักกีฬา และการมีฟิตเนสดี ๆ ในรีสอร์ทยังเป็นการยกระดับรีสอร์ทให้เทียบเท่ารีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่ช่วยดึงดูดลูกค้าระดับ Luxury เข้ามาพักได้มากขึ้นอีกด้วย

Fitness resort
ภาพจาก paresaresorts

การจะสร้างฟิตเนสในรีสอร์ท ต้องทำอย่างไร?

เริ่มต้นสร้างฟิตเนสในรีสอร์ท จะต้องเริ่มต้นทำอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ NBA Sportmanagement ได้รวบรวมข้อควรรู้มาไว้ให้ในหัวข้อเหล่านี้แล้ว

วางแผนงบประมาณ

ในการสร้างฟิตเนสในรีสอร์ท นอกจากจะต้องวางแผนงบประมาณในการสร้างรีสอร์ทแล้ว ยังต้องมีการการวางแผนสำหรับค่าใช้จ่ายในการสร้างฟิตเนสเข้าไปเพิ่มเติม และต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นค่าก่อสร้างตกแต่งฟิตเนส ค่ารีโนเวทพื้นที่ ค่าซ่อมบำรุง ค่าประกันภัยฟิตเนส ค่าอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกาย รวมไปถึงงบประมาณสำหรับจ้างพนักงานอีกด้วย

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการเปิดธุรกิจฟิตเนส อ่านบทความแนะนำงบประมาณได้ที่นี่เลย > เปิดฟิตเนส ลงทุนเท่าไหร่ในปี 2023 รวมทุกค่าใช้จ่ายที่คุณต้องรู้

วางแผนขนาดพื้นที่ให้เหมาะสม 

ก่อนเลือกซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องออกกำลังกาย ควรมีการประเมินและวางแผนขนาดพื้นที่ในบริเวณรีสอร์ท เพื่อกำหนดขอบเขตในการสร้างฟิตเนสให้ชัดเจน ในขั้นตอนนี้จะทำให้คุณประเมินได้ว่าในพื้นที่สามารถมีเครื่องออกกำลังกายได้กี่ชิ้น และจะมีพื้นที่ให้ลูกค้าเข้ามาใช้สอยได้เท่าไหร่ รวมถึงประเมินพื้นที่ในส่วนที่เป็นล็อบบี้ ห้องน้ำ หรือส่วนขยายพิเศษอื่น ๆ ที่คุณต้องการต่อเติมเพิ่ม เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่เข้าพักภายในรีสอร์ท

Gym layout
ภาพจาก roomsketcher

เลือกนำเข้าเครื่องออกกำลังกายเกรดพรีเมียม

ไม่ใช่เพียงแค่การมีเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายเท่านั้น แต่การมีเครื่องออกกำลังกายที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการฟิตเนสในรีสอร์ทของคุณ ว่าแม้จะเป็นฟิตเนสในรีสอร์ท แต่ก็ยังมีเครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน ทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจ ปลอดภัย แถมการมีเครื่องออกกำลังกายเกรดพรีเมียมยังช่วยยกระดับมาตรฐานรีสอร์ทของคุณให้เทียบเท่ากับรีสอร์ทระดับ 5 ดาวได้อีกด้วย

เลือกติดตั้งอุปกรณ์และเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลาย

การสร้างฟิตเนสในรีสอร์ทหากมีการติดตั้งอุปกรณ์และเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลาย เช่น 

จะทำให้ลูกค้ารู้สึกราวกับได้ออกกำลังกายในฟิตเนสเซ็นเตอร์ชั้นนำไม่ใช่เป็นแค่เพียงฟิตเนสในรีสอร์ทเท่านั้น แถมการมีเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายยังช่วยดึงดูดและเพิ่มความน่าสนใจให้กับลูกค้าใหม่ ๆ อาจตัดสินใจเข้าพักได้ดียิ่งขึ้น

เลือกเครื่องออกกำลังกายที่แตกต่างไปจากเดิมเพื่อดึงดูดและสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของคุณ เลือก AnyFit AI3 Stairtrainer เครื่องเดินบันได ตัวช่วยเครื่องออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชันหลากหลาย 

- หน้าจอแสดงผลแบบ Dot Matrix 8x8 นิ้ว พร้อมจอ LED

- ขั้นบันไดแบบ Three-step operation ปรับแรงต้านได้ 20 ระดับ

- รองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้สูงสุด 180 กิโลกรัม

- ฟีเจอร์การหยุดฉุกเฉิน ราวจับปรับได้ ล้อขนส่ง 

- พร้อมโปรแกรมแบบออกกำลังกายที่หลากหลาย 

ฟังก์ชันหลากหลายและครบครันในราคาพิเศษ 225,000 บาท (จากปกติ 299,000 บาท) ราคาดีที่สุดพร้อมสร้างและยกระดับฟิตเนสในรีสอร์ทของคุณแล้ว ติดต่อสั่งซื้อ Inbox: m.me/NBAsportmangement

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างฟิตเนสอย่าง NBA Sportmanagement

หากคุณต้องการสร้างฟิตเนสในรีสอร์ทและพร้อมที่จะยกระดับรีสอร์ทให้เป็นระดับ 5 ดาว เลือกปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างฟิตเนสอย่าง NBA Sportmanagement ที่มีประสบการณ์การให้คำปรึกษาและจัดจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายเกรดพรีเมียมมานานกว่า 20 ปี ติดต่อได้เลย > m.me/NBAsportmangement

ต้องการเปิดฟิตเนส?

ให้เราช่วยบอกคุณว่าควรเริ่มต้นอย่างไรให้ได้กำไรเข้าธุรกิจยิมของคุณให้ได้มากและเร็วที่สุด เราให้คำปรึกษาฟรีที่เหมาะกับขนาดพื้นที่และงบประมาณ

ปรึกษาฟรี!